Tổng hợp 24 game Y8 gấu panda dễ thương | Chơi game Y8 online miễn phí – Dolatrees chia sẻ kiến thức về về các loại cây

Lưu ý: Kể từ 31/12/2020, nhà phát triển thông báo ngừng cung cấp dịch vụ Flash Player. Vì vậy mà một số game trong bài viết sẽ không thể truy cập như bình thường. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách bật flash chơi game Y8.com sau đây để không gặp phải các sự cố gián đoạn khi chơi game nhé! Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!

Bạn yêu thích những tựa game dễ thương? Bạn có niềm đam mê với những chú gấu trúc đáng yêu? Vậy thì tại sao bạn không cho mình những phút giây giải trí với các tựa game gấu panda trên Y8.com nhỉ? Bài viết tổng hợp 24 trò chơi Y8 gấu panda dễ thương với những gợi ý hay ho. Bạn có thể chơi game trên điện thoại, laptop và cả PC đấy!

1. Gấu trúc làm kem

Chào mừng bạn đến với shop kem siêu ngọt ngào của gấu trúc ! Ngày hè nên shop rất đông. Bạn hãy nhanh tay để ship hàng nhu yếu của những người mua đang nóng lòng được ăn kem nhé !

Bạn đang đọc : Tổng hợp 24 game Y8 gấu panda đáng yêu và dễ thương | Chơi game Y8 trực tuyến không lấy phí

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột để làm kem.

2. Gấu trúc đi siêu thị

Hai mẹ con nhà gấu trúc phải đi nhà hàng quán ăn siêu thị nhà hàng để mua những vật phẩm thiết yếu. Nhiệm vụ của bạn là tiến hành xong những thử thách được đặt ra. Bắt đầu đi nhà hàng quán ăn nhà hàng siêu thị thôi nào !

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột theo hướng dẫn.

3. Bác sĩ gấu trúc

Ở game show này, bạn sẽ hóa thân thành một bác sĩ gấu trúc. Hãy chăm nom những bệnh nhân của mình thật tốt bằng cách hoàn thành xong xong những nghĩa vụ và trách nhiệm được nhu yếu .

4. 1+2 = 3

Đây là một game giúp bé vừa học vừa chơi đấy ! Thật nhanh tay và nhẩm thật nhanh những phép tính mà game đặt ra. Cẩn thận đấy vì sai một câu thôi là game show kết thúc mất rồi !

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột để chọn đáp án đúng.

5. Gấu vượt thác

Một cuộc đua giữa những tay lái gấu sắp sửa diễn ra. Không khí căng thẳng mệt mỏi stress và ai cũng hoảng sợ để đua về đích sớm nhất. Hãy giúp chú gấu của mình vượt qua những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu và giành thắng lợi nhé !

Hướng dẫn chơi:

• Sử dụng tp để điều khiển sang trái hoặc phải.
  • Sử dụng s để bơi/ di chuyển.

6. Chạy thôi nào!

Trong game này, bạn sẽ phải giúp chú gấu trúc vượt qua những chướng ngại vật và về đích thật nhanh. Cố gắng nhận thật nhiều quà trên đường đi nha !

Hướng dẫn chơi: Sử dụng chuột để nhảy lên ăn vàng và tránh các chướng ngại vật.

7. Tình yêu gấu trúc

Hãy giúp chú gấu tội nghiệp thắng lợi những thử thách để giải cứu cho bạn gái chú đang bị mắc kẹt nhé. Có gần 20 màn chơi giúp bạn tha hồ chiêm ngưỡng và thưởng thức đấy !

8. Thu hoạch dứa

Những quả dứa đang rơi vãi khắp nơi chờ được gấu trúc thu hoạch. Sau khi thu hoạch dứa xong, nhớ đem cất chúng vào hang cho thận trọng bạn nhé !

Hướng dẫn chơi:

• Sử dụng w hoặc w để di chuyển.
  • Dùng p để nhặt dứa.
  • Sử dụng phím x hoặc c để thả dứa.
  • Sử dụng phím làm ẩn dứa.

9. Gấu trúc leo trèo

Nhiệm vụ của bạn trong game show này là giúp chú gấu trúc trèo lên thật cao. Nhớ tập trung chuyên sâu vì lơ là một chút thôi chú cũng hoàn toàn có thể bị rơi xuống đất !

Hướng dẫn chơi: Sử dụng  hoặc phím  để di chuyển.

10. Gấu trúc vui vẻ

Chú gấu trúc nhỏ bé xinh xắn vừa mới ăn socola nên bị dính bẩn vào lông. Bạn hãy giúp chú tắm rửa và thay đồ thật sành điệu nhé .

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột theo hướng dẫn.

11. Tình yêu rừng xanh

Những chú gấu trúc đơn độc thật tội nghiệp ! Nhiệm vụ của bạn là giúp những chú gấu ấy tìm “ 50 % ” của mình .

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột để ghép cặp cho các chú gấu!

12. Cuộc chiến không gian

Chú gấu trúc đáng yêu đang thực thi tham vọng du hành ngoài hành tinh của mình. Nhưng những tên người ngoài hành tinh xấu xa cứ tiến công chú. Hãy bảo vệ chú nhé !

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột để di chuyển.

13. Gấu bắn bóng

Bắn bóng có lẽ rằng rằng là một tựa game đã quá quen thuộc với mỗi người tổng thể tất cả chúng ta. Trong game này, bạn sẽ phải bắn để bể hết bóng càng nhanh càng tốt nhằm mục đích mục tiêu giải cứu chú gấu bị mắc kẹt .

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột để bắn bóng.

14. Cuộc đua Giáng sinh

Giáng sinh là dịp để mọi mái ấm mái ấm gia đình cùng nhau sum vầy ấm cúng. Chú gấu tội nghiệp đã kiên cường vượt tuyết để kịp quay trở lại nhà đón Giáng sinh cùng mái ấm mái ấm gia đình. Hãy giúp chú gấu về thật bảo vệ bảo đảm an toàn nào !

Hướng dẫn chơi:

• Sử dụng phím t để nhảy.
  • Sử dụng phím để bắn.

15. Đua xe đẩy

Nào hãy cùng nhập hội với những chú gấu dễ thương và đáng yêu và đáng yêu nào ! Nhiệm vụ của bạn trong game này là tinh chỉnh và điều khiển và điều khiển và tinh chỉnh chú gấu của mình lái xe đẩy về đích thật nhanh .

Hướng dẫn chơi: Sử dụng 2 phím, để di chuyển sang trái, hoặc sang phải.

16. Tập vẽ gấu

Game này đặc biệt quan trọng quan trọng dành cho những “ họa sỹ nhí ” đấy ! Thảo sức ý tưởng phát minh sáng tạo và biểu lộ năng khiếu sở trường sở trường hội họa của mình nào !

Hướng dẫn chơi: Điều khiển chuột để vẽ.

17. Xem thêm game Y8 gấu panda

Trên đây là bài viết tổng hợp 24 game Y8 gấu panda đáng yêu và dễ thương và đáng yêu. Hy vọng trải qua bài viết bạn đã có cho mình những sự lựa chọn thích hợp và mê hoặc. Chúc những bạn chơi game vui vẻ, thư giãn giải trí vui chơi và đừng quên san sẻ bài viết với bè bạn nữa nhé !